Nibandh Gujarati

Knowledge of Gujarati....

સોમવાર, 10 જુલાઈ, 2023

ગુજરાતી નિબંધ લેખન સ્વાધ્યાય | Gujarati Nibandh Lekhan

ગુજરાતી નિબંધ લેખન સ્વાધ્યાય | Gujarati Nibandh Lekhan

Gujarati Nibandh Lekhan : નીચે નિબંધનાં કેટલાંક શીર્ષક આપ્યાં છે. તમે એ વિષયો પર ગુજરાતી નિબંધ લેખન સ્વાધ્યાય કરો :

ગુજરાતી નિબંધ લેખન સ્વાધ્યાય | Gujarati Nibandh Lekhan

  • સ્વચ્છતા ત્યાં પ્રભુતા
  • મારા પ્રિય લેખક
  • મેં જોયેલી એક દુર્ઘટના
  • મારો પાદગાર પ્રવાસ
  • જો હું મુખ્યમંત્રી હોઉં તો
  • શહેરીજીવનની સમસ્યાઓ
  • પુસ્તકો : આપણાં મિત્રો
  • એક સકાયેલા ઝાડની આત્મકથા
  • જાગ્યા ત્યારથી સવાર
  • તહેવારોનું મહત્ત્વ
  • રોશવની રમતનાં મારાં સંસ્મરણો
  • મિત્રતાની મીઠાશ
  • સિદ્ધિ તેને વરે જે પરસેવે નહાય
  • જનની અને જન્મભૂમિ સ્વર્ગથી મહાન છે.
  • સાગર તટે સંધ્યા
  • મારો પ્રિય સર્જક
  • જો હું કવિ હોઉં તો....
  • મારો પ્રિય તહેવાર
  • જીવનમાં પ્રામાણિકતાનું મહત્ત્વ
  • મારું પ્રિય પુસ્તક
  • ગામડું બોલે છે.
  • નેત્રદાનઃ મહાદાન
  • વૃદ્ધાશ્રમની મુલાકાત
  • વસંત – વનમાં અને જનમાં
  • આધુનિક સાધનો - શાપ કે આશીર્વાદ
  • જીવનમાં રમતગમતનું મહત્ત્વ
  • વર્ષાઋતુ
  • પરિશ્રમ એ જ પારસમણું
  • ખબર છે એટલી કે માતની હાકલ પડી છે.
  • પાણી બચાવો - પાણી બચાવો
  • પ્રકૃતિનું રક્ષણ એ જ જીવનનું રક્ષણ
  • દીકરી, ઘરની દીવડી
  • વિદ્યા વિનયથી શોભે છે 
  • પ્રાર્થના – જીવનનું બળ
  • માતૃભાષાનું મહત્વ
  • વૃક્ષ ઉગાડો, પર્યાવરણ બચાવો.
  • રક્તદાન મહાદાન
  • મારી પ્રેરણામૂર્તિ
  • માનવી – પશુની નજરે
  • સૃષ્ટિનો છે એક જ પોકાર, દીકરી બચાવી કરો ઉદ્ધાર

Nibandh Gujarati વેબસાઇટના ગુજરાતી નિબંધની યાદી

ગુજરાતી નિબંધ લેખન સ્વાધ્યાય | Gujarati Nibandh Lekhan
Also Read ::  ગુજરાતીમાં નિબંધ કેવી રીતે લખવો ?

પ્રાકૃતિક ગુજરાતી નિબંધ લેખન

  • ઉતરાયણ વિશે નિબંધ
  • વસંતઋતુ વિશે નિબંધ અથવા વસંત નો વૈભવ નિબંધ
  • જળ એ જ જીવન નિબંધ
  • ઉનાળાની બપોર અથવા ગ્રીષ્મનો મધ્યાહન નિબંધ
  • પ્રકૃતિના રમ્ય અને રૌદ્ર સ્વરૂપ નિબંધ
  • કુદરતના હાસ્ય અને તાંડવ નિબંધ
  • ભૂકંપ વિશે નિબંધ અથવા ધરતીકંપ એક કુદરતી આફત
  • વહેલી સવારનું ભ્રમણ
  • વર્ષાઋતુ નિબંધ
  • મોસમનો પહેલો વરસાદ ચોમાસુ નિબંધ
  • અતિવૃષ્ટિ નિબંધ
  • અનાવૃષ્ટિ અથવા દુકાળ વિશે નિબંધ
  • વિનાશક વાવાઝોડું નિબંધ
  • પ્રકૃતિ પરમાત્માનું સ્વરૂપ નિબંધ

તહેવાર વિષયક નિબંધ લેખન

ગુજરાતી નિબંધ લેખન 
  • હોળી પર નિબંધ
  • ધૂળેટી નિબંધ
  • ઉત્તરાયણ (મકરસંક્રાંતિ) વિશે નિબંધ
  • આપણા ઉત્સવો અને તહેવારો નિબંધ
  • ગાંધી જયંતી નિબંધ
  • ગણેશ ચતુર્થી નિબંધ
  • મહાશિવરાત્રી નિબંધ
  • જીવનમાં તહેવારો નું મહત્વ નિબંધ
  • જીવનમાં તહેવારો નું મહત્વ નિબંધ
  • ઉનાળામાં વેકેશન નિબંધ
  • વસંત પંચમી નિબંધ
  • રથયાત્રા વિશે ગુજરાતી નિબંધ
  • ગુરુ પૂર્ણિમા નિબંધ
  • જન્માષ્ટમી નિબંધ
  • રક્ષા બંધન નિબંધ ગુજરાતી
  • દશેરા વિશે નિબંધ
  • ગુરુ પૂર્ણિમા નિબંધ
  • 15મી ઓગસ્ટ નિબંધ
  • નવરાત્રી નિબંધ
  • દિવાળી વિશે નિબંધ
  • નાતાલ નિબંધ
  • શિયાળાની સવાર નિબંધ
  • 26 મી જાન્યુઆરી નો નિબંધ
  • શરદ પૂર્ણિમા વિશે નિબંધ
  • મારો પ્રિય તહેવાર નિબંધ

સામાજિક, આર્થિક, સાંસ્કતિ અને કેળવણી વિષયક નિબંધ

ગુજરાતી નિબંધ લેખન 
  • કન્યા કેળવણી નિબંધ
  • મારા સ્વપ્નનું ભારત નિબંધ ગુજરાતી
  • બેટી બચાવો બેટી પઢાવો નિબંધ
  • વાંચન નું મહત્વ ગુજરાતી નિબંધ લેખન
  • નારી તું નારાયણી નિબંધ
  • નારી સશક્તિકરણ નિબંધ
  • માતૃપ્રેમ નિબંધ અથવા વાત્સલ્યમૃતિ મા નિબંધ
  • દીકરી ઘરનો દીવો નિબંધ
  • ઓનલાઇન શિક્ષણ ના ફાયદા અને ગેરફાયદા
  • સ્વચ્છતા ત્યાં પ્રભુતા નિબંધ
  • સમયનું મહત્વ નિબંધ
  • શ્રમનું મહત્વ નિબંધ
  • ગુજરાતના કોરોના વોરિયર્સ નિબંધ
  • કોરોનાથી બચવાનો એકમાત્ર ઉપાય રસીકરણ ગુજરાતી નિબંધ
  • ભ્રષ્ટાચાર નિબંધ
  • પર્યાવરણ નું મહત્વ નિબંધ
  • પર્યાવરણ બચાવો નિબંધ
  • વિશ્વ પર્યાવરણ દિવસ નિબંધ
  • જય જય ગરવી ગુજરાત નિબંધ
  • ગુજરાતના કોરોના વોરિયર્સ નિબંધ
  • આત્મનિર્ભર ભારત નિબંધ
  • જીવનમાં શિસ્તનું મહત્વ નિબંધ
  • ગાય વિશે નિબંધ
  • માનવ અને પશુની મૈત્રી નિબંધ
  • મોર વિશે નિબંધ
  • માતૃભાષા નું મહત્વ નિબંધ
  • માતૃભાષામાં શિક્ષણ નિબંધ
  • પુસ્તકો આપણા સાચા મિત્રો નિબંધ
  • વૃક્ષો આપણા મિત્રો નિબંધ
  • જીવનમાં પ્રામાણિકતાનું મહત્ત્વ પર નિબંધ
  • વહેલી સવારનું ભ્રમણ વિશે નિબંધ
  • વિશ્વ બંધુત્વ નિબંધ
  • મિત્રતાની મીઠાશ નિબંધ
  • પ્રવાસનું મહત્વ નિબંધ
  • સમાજનું નવનિર્માણ અને તરુણો નિબંધ
  • જીવનમાં સાદગીનું મહત્વ નિબંધ
  • વિજ્ઞાનનું મહત્વ નિબંધ
  • પ્લાસ્ટિક મુક્ત ભારત નિબંધ
  • વસ્તી વધારો નિબંધ
  • ઓનલાઇન થઇ રહેલું વિશ્વ નિબંધ
  • મને શું થવું ગમે નિબંધ
  • શિક્ષક દિન નિબંધ
  • સૈનિક વિશે નિબંધ
  • કુદરતી આપત્તિ નિબંધ
  • હાય રે ! મોંઘવારી નિબંધ
  • કારગિલ વિજય દિવસ
  • વિશ્વ સંસ્કૃત દિવસ
  • વિશ્વ આદિવાસી દિવસ
  • વિશ્વ મહિલા દિવસ નિબંધ
  • રાષ્ટ્રીય એકતા નિબંધ
  • કન્યા વિદાય નિબંધ
  • યુદ્ધ નહી પણ બુદ્ધ નિબંધ
  • મારી શાળા નિબંધ
  • મારો શોખ નિબંધ
  • મારું ગામ નિબંધ
  • મારું શહેર નિબંધ
  • મારા દાદાજી નિબંધ
  • મારા દાદીમાંનિબંધ
  • મારા સપનાનું ભારત નિબંધ
  • મારા શૈશવના સંસ્મરણો નિબંધ
  • સ્ટેચ્યુ ઓફ યુનિટી વિશે નિબંધ
  • આઝાદી કા અમૃત મહોત્સવ નિબંધ
  • મારી પ્રિય રમત ક્રિકેટ ગુજરાતી નિબંધ લેખન
  • મારી પ્રિય રમત ક્રિકેટ નિબંધ
  • જાહેરાતોનું વિશ્વ નિબંધ
  • મતદાન જાગૃતિ નિબંધ
  • પિતા દિવસ નિબંધ
  • પશુ પ્રેમ ગુજરાતી નિબંધ લેખન
  • પર્યાવરણના સંરક્ષણ માટે મારો ફાળો નિબંધ
  • પોપટ વિશે નિબંધ
  • હાથી વિશે નિબંધ
  • કુતરા વિશે નિબંધ
  • સિંહ વિશે નિબંધ
Gujarati Nibandh

આત્મકથાત્મક નિબંધ લેખન

Gujarati Nibandh
  • એક નદીની આત્મકથા નિબંધ
  • એક ફૂલની આત્મકથા નિબંધ
  • એક ખેડૂતની આત્મકથા નિબંધ
  • એક ફાટેલી ચોપડીની આત્મકથા નિબંધ
  • એક રૂપિયાની આત્મકથા નિબંધ
  • એક શિક્ષિત બેકારની આત્મકથા નિબંધ
  • નિશાળનો બાંકડો બોલે છે...આત્મકથા નિબંધ
  • એક ચબુતરાની આત્મકથા ગુજરાતી નિબંધ લેખન
  • એક વડલાની આત્મકથા નિબંધ
  • એક ભિખારીની આત્મકથા નિબંધ
  • એક ફૂલની આત્મકથા નિબંધ
  • એક છત્રીની આત્મકથાનિબંધ
  • એક ઘડિયાળની આત્મકથા નિબંધ
  • એક નિવૃત શિક્ષકની આત્મકથા નિબંધ
  • જો હું સૈનિક હોઉં તો... નિબંધ
  • જો હું વડાપ્રધાન હોઉં તો...ગુજરાતી નિબંધ લેખન

વ્યકિતલક્ષી- જીવનલક્ષી ગુજરાતી નિબંધ લેખન

ગુજરાતી નિબંધ લેખન
  • ગાંધીજીના વિચારો નિબંધ
  • ભગતસિંહ વિશે નિબંધ
  • મધર ટેરેસા વિશે નિબંધ
  • જવાહરલાલ નહેરુ નિબંધ
  • ડો બાબાસાહેબ આંબેડકર નિબંધ
  • ગુરુ નાનક પર નિબંધ
  • મારા પ્રિય નેતા નરેન્દ્ર મોદી વિશે નિબંધ
  • ડૉ. વિક્રમ સારાભાઈ નિબંધ
  • ડૉ. APJ અબ્દુલ કલામ નિબંધ
  • લાલ બહાદુર શાસ્ત્રી નિબંધ
  • ડૉ. સર્વપલ્લી રાધાકૃષ્ણન ગુજરાતી નિબંધ લેખન
  • અટલ બિહારી વાજપેયી નિબંધ
  • ચંદ્રશેખર આઝાદ નિબંધ
  • રાણી લક્ષ્મીબાઈ નિબંધ
  • સ્વામી વિવેકાનંદ ગુજરાતી નિબંધ લેખન
  • છત્રપતિ શિવાજી મહારાજ નિબંધ
  • નેતાજી સુભાષચંદ્ર બોઝ નિબંધ
  • અન્ય મહાન વ્યકિતઓ વિશે નિબંધ

વૈશ્વિક સમસ્યા ગુજરાતી નિબંધ લેખન

ટિપ્પણીઓ નથી:

ટિપ્પણી પોસ્ટ કરો